Saturday, November 29, 2008

My trip to Cubao X...

A few months ago... sinama ko ang aking mga rich amigas sa Cubao X para kumain sa Mogwai.

Masarap ang food nila... less than 200/order.. yun nga lang mejo maghihintay ka kse matagal bago iserve.

Ok naman ang ambiance..kahit sanay ako na sa 5star resto araw araw, not bad na din for a change.
Sa lugar na ito, laging tumatambay ang mga artist at "nag-iinartist" hahahah yung tipong spoiled brat na emo emo disturbed kuno na laging umaasa sa magulang! hahahaha
"artist ako pare! deep ako, deep!" ang masasabi ko lang.... ULOL!!!!

Madali lang sila marecognize... abangan nyo nalang sa next feature ko... pipichuran ko para sa inyo! hahaha

Anyway, balik muna tyo sa food... eto yung mga inorder namin that night..

Crispy Dilis! Panalo to! 90/order








Shrimp Overload: hmmm di ako gano happy kse majo maasim sya.. naoverpower nung olives at tomatos yung shrimps














Pasta with Roast Beef: ok din ito.. ayus lang
very tender yung beef













Chicken Liver Pasta with Crispy Dilis:
Eto ang da best! Looks weird pero
once you taste it, kakaiba!

2 comments:

  1. Sarap naman! Kakagutom... hehehe...
    Ma-try nga minsan...

    ReplyDelete
  2. CEO! di ko kinaya yung comment mo sa Mogwai..i've been hanging out in that place for 2 years i guess..kpag wla tao usually....pag may event..pakalat kalat mga emo conos! hahaha..artists at nag iinartists..hahaha.. CHECK! stig food..cheap beer pa..kulang sila sa tables at lagi puno pag may event and weekends..yun lang! see u there.. hahaha..pag napadpad ka ulit Cubao.

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...