Saturday, November 29, 2008

Sosy at healthy...

Hay! Sobrang stressed out na talaga ko. Imagine, hindi ako nakaattend ng mga board meetings ko at pinacancel ko muna lahat ng flights ko dahil hindi ko na kinaya talaga. Problema ko parin ang pera.... sobrang daming pera.

Tuwing nase stress ako madalas ako nagfu-food trip magisa o kaya naman nagluluto

Noong hindi ko pa kaya lumabas ng bahay para magmahjong, nagprepare nalang muna ko ng chicha...

... Light Tuna Pita
Kelangan nyo lang ng mga sumusunod...

1. Fresh Tomatos atTuna solid in water na ginisa sa bawang at sibuyas
2. Fresh Gourmet Pita bread (whole wheat to)
3. Fresh lettuce



Procedure:
Ilagay ang lettuce, tuna at tomatos sabay ipasok sa bibig!!!


Eto na... very light at nakakabusog. Hindi ko na nilagyan ng sauce pero kung type nyo,
i think ok ang garlic mayo dressing samahan mo pa ng grated cheese! Enjoy!

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...